Thiết kế và quản lý truyền thông marketing
Tác giả: Nguyễn Văn Dung
Nhà xuất bản: Lao động
Năm xuất bản: 2010
Số trang: 286
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 1
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh,Khoa Du lịch
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Sách Tham Khảo
Loại giáo trình:
Mã Dewey: 658.8
ISBN:
Kích thước: 24cm
Đơn giá: 58000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: T45 - N48
Loại tài liệu: Sách
Từ khóa: Truyền thông marketing; Thiết kế; Quản lý
Tóm tắt: Quyển sách Thiết Kế Và Quản Lý Truyền Thông Marketing sẽ cung cấp cho quý độc giả, các bạn sinh viên quản trị kinh doanh và tiếp thị, các giám đốc doanh nghiệp, các nhà tiếp thị, nhà nghiên cứu các lý thuyết cơ bản và hiện đại trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị tích hợp (Intergrated Marketing Communications - IMC) và đa dạng các tình huống hiện đại và tinh tế về Marketing ở các nền kinh tế phát triển và các nền kinh tế đang phát triển ở Châu Á.
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | T15411418991 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng |