Xây dựng thương hiệu tinh gọn = Lean branding
Tác giả: Laura Busche
Nhà xuất bản: Công thương ; Alphabook
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 370
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 1
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Sách Tham Khảo
Loại giáo trình:
Mã Dewey: 658.827
ISBN: 9786049314506
Kích thước: 24cm
Đơn giá: 169000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: X39 - L38
Loại tài liệu: Sách
Từ khóa: Thương hiệu; Bí quyết thành công
Tóm tắt: Cốt lõi của Xây dựng thương hiệu tinh gọn là quan niệm: sản phẩm không bao giờ thật sự hoàn thiện, thương hiệu cũng vậy, phải tận tậm vào việc thích nghi và tiến hóa. Các công ty được phép để thương hiệu của mình trì trệ hay xem chúng như một “hỗn hợp tính năng”, Laura Busche lập luận. Thay vào đó, họ phải xây dựng những thương hiệu tắc kè hoa luôn “thích nghi với nhu cầu và mong muốn không ngừng thay đổi của người tiêu dùng” bằng cách kiểm tra những giả định của họ, sử dụng những thông tin họ thu nhận được để lặp lại và thích nghi.
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | X15410672231 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng |