Tăng cường chính sách marketing mix để thu hút thị trường khách trung quốc đến với khách sạn Legacy
Tác giả: Trần Thị Cẩm Thúy
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 0
Số trang: 66
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 1
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành:
Danh mục:
Loại giáo trình:
Mã Dewey:
ISBN:
Kích thước:
Đơn giá: 0
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: T36 - T73
Loại tài liệu: Tài liệu học thuật / Luận án, luận văn
Từ khóa: Khóa luận, khoa quản trị kinh doanh
Tóm tắt: \"Đăc biệt, hiện tại nhà nước đang hết sức chú trọng phát triển ngành nghề kinh doanh này và tương lai du lịch Việt Nam còn phát triển hơn nữavới việc sẽ có thêm hàng triệu lượt khách đến với Việt Nam, điều này cũng kéo theo cả những nhà đầu tư lớntừ nước ngoài. Do vậy, khách sạn Legacy cần tận dụng thời cơ và cố gắng hoàn thiện mình để nâng cao chất lượng phục vụ và đưa ra một chiến lươc kinh doanh hợp lý.
Đề tài đã khái quát được tình hình về khách và kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn.Đồng thời cũng giửi quyết được những vướng mắc trong việc nâng cao khả năng khai thác khách của khách sạn trong thời gian qua và phù hợp với điều kiện kinh doanh của khách sạn hiện nay.
\"
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | T15384535801 | UDA.Đà Nẵng |