Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường của công ty Misa tại Myanmar
Tác giả: Trương Đức Hậu
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 0
Số trang: 70
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 1
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành:
Danh mục:
Loại giáo trình:
Mã Dewey:
ISBN:
Kích thước:
Đơn giá: 0
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: H63 - T78
Loại tài liệu: Tài liệu học thuật / Luận án, luận văn
Từ khóa: Khóa luận, khoa quản trị kinh doanh
Tóm tắt: \"Chủ yếu tập trung nghiên cứu một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chính sách marketing phát triển thị trường của công ty Misa tại Myanmar trong thời gian vừa qua.
Phạm vi không gian: nghiên cứu tình hình phát triển thị trường trong công ty, chủ yếu tại phòng Marketing, phòng Kinh doanh và phòng Hỗ trợ khách hàng. Phạm vi thời gian: nghiên cứu tình hình marketing tại Myanmar trong thời gian vừa qua và những giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trong năm 2017.
\"
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | H15384531621 | UDA.Đà Nẵng |