Hoàn thiện chính sách Marketing tại công ty Du Lịch và Thương Mại Tương Lai Xanh
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Mai
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 0
Số trang: 76
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 1
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành:
Danh mục:
Loại giáo trình:
Mã Dewey:
ISBN:
Kích thước:
Đơn giá: 0
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: H63 - N48
Loại tài liệu: Tài liệu học thuật / Luận án, luận văn
Từ khóa: Khóa luận, khoa quản trị kinh doanh
Tóm tắt: \"Đề tài: Hoàn thiện chính sách Marketing tại công ty Du Lịch và Thương Mại Tương Lai Xanh.
Lý do :Các hoạt động marketing không những tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp mà còn đẩy mạnh việc tiêu thụ các sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay
Trong quá trình thực tập tại công Du Lịch và Thương Mại Tương Lai Xanh, nhận thấy việc thực hiện các công việc Marketing vẫn chưa được công ty chú trọng và phát huy.
Phương pháp:
- Phương pháp quan sát thực tiễn: quan sát thực tế tình hình công tác Marketing, các nghiệp vụ quy trình tại công ty để có cái nhìn thực tiễn và quan sát tình du lịch tại địa phương công ty đang kinh doanh để có cái nhìn tổng quan.
- Phương pháp thu nhập thông tin: thu nhập thông tin , số liệu, hình ảnh… cần thiết về thị trường du lịch Việt Nam nói chung và công ty nói riêng, đồng thời tìm kiếm thông tin trên các phương tiện đài báo, internet…
- Phương pháp phân tích, so sánh: phân tích các thông tin số liệu về các báo cáo tình hình kinh doanh, báo cáo tiền tệ… của công ty. So sánh các chỉ tiêu phát triển của công ty và các công ty đối thủ lớn trên địa bàn. Tìm hiểu số liệu tình hình khách du lịch tại thành phó qua các báo cáo thông kê hàng năm…
Kết quả đạt được:
- Đề cập đến tinh trạng thực mà công ty Du Lich Và Thương Mại Tương Lai Xanh đang gặp phải đó là chính sách Marketing còn chưa được hoàn thiện và chú trọng.
- Từ đó đưa ra các chính sách, giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao tầm quan trọng của chính sách Marketing.
è Mọi nỗ lực điều sẽ đem lại những lợi ích nhất định, giúp tạo được sự yêu thích đối với thương hiệu nơi khách hàng và giúp xây dựng một hình ảnh thuận lợi hơn cho thương hiệu sản phẩm hay là cho công ty.
\"
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | H15384530241 | UDA.Đà Nẵng |