Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khu danh thắng Ngũ Hành Sơn.
Tác giả: Lê Phạm Duy Hưng
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 0
Số trang: 94
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 1
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành:
Danh mục:
Loại giáo trình:
Mã Dewey:
ISBN:
Kích thước:
Đơn giá: 0
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: H63 - L47
Loại tài liệu: Tài liệu học thuật / Luận án, luận văn
Từ khóa: Khóa luận, khoa quản trị kinh doanh
Tóm tắt: Đối với ngành du lịch Đà Nẵng nói chung và khu du lịch Ngũ Hành Sơn nói riêng thì việc làm thế nào để duy trì mở rộng lượng khách là quan trọng, nhưng việc khiến du khách quay trở lại càng quan trọng hơn, bởi chi phí để giữ chân một khách hàng thấp hơn rất nhiều lần và mang lại hiệu quả lớn hơn so với việc thu hút khách hàng mới. Khách hàng cũ khi quay trở lại không chỉ làm tăng nguồn thu mà còn là một kênh truyền thông, quảng bá rất tốt và hiệu quả. Kinh nghiệm và sự chia sẻ của họ sẽ trở thành nguồn tham khảo rất đáng tin cậy mà nhiều du khách mới sẽ tham khảo. Xuất phát từ thực tế trên, em quyết định chọn đề tài HOÀN THIỆN CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG NHẰM THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA TẠI KHU DANH THẮNG NGŨ HÀNH SƠN” làm đề tài nghiên cứu.
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | H15384527911 | UDA.Đà Nẵng |