Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị Marketing tại công ty cổ phần đầu tư - thương mại Việt May Đà Nẵng.
Tác giả: Phạm Thế Duy
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 0
Số trang: 60
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 1
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành:
Danh mục:
Loại giáo trình:
Mã Dewey:
ISBN:
Kích thước:
Đơn giá: 0
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: M68 - P43
Loại tài liệu: Tài liệu học thuật / Luận án, luận văn
Từ khóa: Khóa luận, khoa quản trị kinh doanh
Tóm tắt: Bài khóa luận này khái quát lịch sử hình thành và tình hình hoạt động kinh doanh của công ty Việt May. Bải khóa luận chủ yếu phân tích các chính sách marketing của công ty, từ đó đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách marketing của công ty. Bao gồm 2 phương pháp cho chính sách phân phối và chính sách giá.
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | M15384526351 | UDA.Đà Nẵng |