Giải pháp phát triển hoạt động Digital Marketing tại khách sạn Richland
Tác giả: Phan Thị Thu
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 0
Số trang: 57
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 1
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành:
Danh mục:
Loại giáo trình:
Mã Dewey:
ISBN:
Kích thước:
Đơn giá: 0
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: G53 - P43
Loại tài liệu: Tài liệu học thuật / Luận án, luận văn
Từ khóa: Khóa luận, khoa quản trị kinh doanh
Tóm tắt: Ngành Du lịch và Giải trí ngày nay đang trở thành một ngành công nghiệp lớn, nơi các công ty du lịch, công ty lớn và các tập đoàn tham vọng lấn át đối thủ. Tất nhiên, sẽ có nhiều cách để đạt được lợi ích cạnh tranh như sử dụng dịch vụ tốt hơn, chiến thuật giá cả, ưu đãi và phục vụ hấp dẫn. Một trong những chiêu bài mạnh nhất để vượt qua các đối thủ là chiến thuật Digital Marketing thông minh và sáng tạo. Digital Marketing giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các đối tượng khách hàng của mình với chi phí tiết kiệm nhưng nhanh chóng và có thể đánh giá được hiểu quả thông qua các phương tiện kỹ thuật số. Chính vì vậy, đề tài : “Giải pháp phát triển hoạt động Digital Marketing tại khách sạn Richland trên thị trường Đà Nẵng” mang tính tham khảo và bổ sung cho hoạt động Digital Marketing trên thị trường ngành Du lịch và Giải trí tại Đà Nẵng hiện nay.
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | G15384518111 | UDA.Đà Nẵng |