Giải pháp mở rộng thị trường vận chuyển khách quốc tế tại công ty Cổ Phần Đi Chung
Tác giả: Lê Tuấn Anh
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 0
Số trang: 89
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 1
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành:
Danh mục:
Loại giáo trình:
Mã Dewey:
ISBN:
Kích thước:
Đơn giá: 0
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: G53 - L48
Loại tài liệu: Tài liệu học thuật / Luận án, luận văn
Từ khóa: Khóa luận, khoa quản trị kinh doanh
Tóm tắt: \"Ngày nay, khi nhu cầu về vật chất được cải thiện, con người dần hướng đến những giá trị tinh thần nhiều hơn. Người ta luôn đi tìm kiếm, khám phá những cái mới, cái lạ của nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, nhờ xu hướng toàn cầu hóa, quan hệ giữa các nước trên thế giới đã được cải thiện và việc di chuyển sang quốc gia khác trở nên dễ dàng. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt kinh doanh hàng hóa và dịch vụ cho khách quốc tế.
Dựa vào lợi thế so sánh của Việt Nam, lượng khách quốc tế vàoViệt Nam có xu hướng tăng lên. Theo thống kê của tổng cục du lịch, năm 2017, tổng số khách quốc tế đến Việt Nam đạt được hơn 12 triệu lượt, tăng 29,1% so với năm 2016. Trong đó, số khách đi bằng phương tiện hàng không là 11 triệu lượt. Vì vậy, dịch vụ vận chuyển đưa đón hành khách từ sân bay về khách sạn, khu du lịch và đi tour rất tiềm năng và nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam chưa khai thác hết.
Thành lập năm 2013, Công ty Cổ phần Đi Chung đã và đang tổ chức vận chuyển khách quốc tế tại nhiều sân bay và tỉnh thành trên cả nước. Trong những năm vừa qua, Công ty Cổ phần Đi Chung đã đạt được những kết quả tích cực về kinh doanh dịch vụ vận chuyển khách quốc tế, có thể kể đến như tốc độ tăng trưởng số chuyến khách quốc tế tăng nhanh và tăng liên tục trong 2 năm gần đây; cơ cấu thị trường khách quốc tế đa dạng và mạng lưới vận chuyển mở rộng tại nhiều khu vực. Tuy nhiên, việc kinh doanh dịch vụ này của Công ty còn có những mặt tồn tại như thiếu kinh nghiệm đón khách quốc tế và quản trị chất lượng vận chuyển; hoạt động nghiên cứu thị trường và phát triển thương hiệu chưa được chú trọng; việc tiếp cận các đại lý du lịch và công ty lữ hành nước ngoài còn gặp nhiều khó khăn. Chính điều này đã hạn chế số lượng khách quốc tế sử dụng dịch vụ của Công ty Cổ phần Đi Chung.
Chính vì vậy, tìm kiếm giải pháp nhằm khắc phục những mặt hạn chế này tại Công ty Cổ phần Đi Chung là hết sức cần thiết. Với ý nghĩa đó, đề tài “Giải pháp mở rộng thị trường vận chuyển khách quốc tế tại công ty Cổ Phần Đi Chung” được nghiên cứu trong bài khóa luận này
\"
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | G15384515331 | UDA.Đà Nẵng |