Truyền thông xã hội : Sách chuyên khảo
Tác giả: Phạm Hải Chung, Bùi Thu Hương chủ biên
Nhà xuất bản: Thế giới
Năm xuất bản: 2016
Số trang: 197
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 1
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh,Khoa Marketing
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Sách Tham Khảo
Loại giáo trình:
Mã Dewey: 658.872
ISBN: 9786047728237
Kích thước: 21cm
Đơn giá: 89000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: T78 - P43
Loại tài liệu: Sách - Ebook
Từ khóa: Truyền thông xã hội, Sách chuyên khảo
Tóm tắt: “Truyền thông xã hội” bao gồm 5 chương với nội dung chính là giải mã những xu hướng mới về truyền thông xã hội, phân tích quá trình tác nghiệp của nhà báo dựa trên sự hậu thuẫn thông tin từ mạng xã hội, diễn giải những tính năng nổi bật của Facebook mà doanh nghiệp có thể tận dụng để quảng bá, góc nhìn đa chiều về ngành công nghiệp lợi nhuận “khủng” - Game online và cả nhưng câu chuyện bàn về nguyên tắc hành xử trên truyền thông xã hội.
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | T15362255991 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng |