Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng
Tác giả: Lí Kiện Lâm
Nhà xuất bản: Thanh niên
Năm xuất bản: 2016
Số trang: 263
Đang rỗi: 0 / Số lượng: 1
Khoa: Phòng QL Khoa học,Khoa Du lịch
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Kỹ năng - Nghệ thuật sống
Loại giáo trình:
Mã Dewey: 658.85
ISBN: 9786046437635
Kích thước: 24cm
Đơn giá: 81000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: A54 - L55
Loại tài liệu: Sách
Từ khóa: Bán hàng, tâm lý
Tóm tắt: Giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | A15145314191 | UDA.Đà Nẵng |