Lợi thế bán hàng : cách tạo dựng và duy trì doanh số vượt trội
Tác giả: Dale Carnegie, J. Oliver Crom, Michael Crom
Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2016
Số trang: 358
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 2
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Sách Tham Khảo
Loại giáo trình:
Mã Dewey: 658.85
ISBN: 9786045841150
Kích thước: 21cm
Đơn giá: 114000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: L65 - D35
Loại tài liệu: Sách - Ebook
Từ khóa: Bán hàng, bí quyết thành công
Tóm tắt: Tư vấn chi tiết từng bước trong qui trình 11 bước bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể, bao gồm: Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới, tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu của khách hàng cũng như mối quan tâm chủ yếu của họ, các tiêu chuẩn mua hàng và động cơ mua hàng chủ yếu...
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | L15123914131 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C2 | L15123914132 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng |