Corporate communication
Tác giả: Paul A. Argenti.
Nhà xuất bản: Mc Graw-Hill
Năm xuất bản: 2007
Số trang: 270
Đang rỗi: 1 / Số lượng: 1
Khoa: Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Anh
Chuyên ngành:
Danh mục: Sách Tham Khảo
Loại giáo trình:
Mã Dewey: 658.45
ISBN: 9780071254113
Kích thước: 24cm
Đơn giá: 0
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: C67 - P38
Loại tài liệu: Sách
Từ khóa: Communication in management, Communication in organizations
Tóm tắt: Contents: Ch. 1. The changing environment for business -- Ch. 2. Communicating strategically -- Ch. 3. An overview of the corporate communication function -- Ch. 4. Identity, image, and reputation -- Ch. 5. Corporate advertising -- Ch. 6. Media relations -- Ch. 7. Internal communications -- Ch. 8. Investor relations -- Ch. 9. Government relations -- Ch. 10. Crisis communication.
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | C15064012841 | Kho tài liệu ngoại văn/ Foreign Language Collection | UDA.Đà Nẵng |