
Tiếp thị với tinh thần doanh chủ: = Entrepreneurial marketing : Vượt qua sự chuyên nghiệp để hướng tới sáng tạo, lãnh đạo và bền vững
Tác giả: Kotler, Philip, Kartajaya, Hermawan, Hooi Den Huan, Mussry, Jacky
Nhà xuất bản: Trẻ
Năm xuất bản: 2024
Số trang:
Đang rỗi: 5 / Số lượng: 5
Khoa: Khoa Marketing
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Sách giáo trình
Loại giáo trình: Tài liệu tham khảo
Mã Dewey: 658.827
ISBN: 9786041261297
Kích thước: 24 cm
Đơn giá:
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: T54 - K68
Loại tài liệu: Sách
Từ khóa: Tiếp thị; Lãnh đạo
Tóm tắt: Giới thiệu các chiến lược giúp các nhà tiếp thị cần làm để phá vỡ sự trì trệ của các phương pháp tiếp thị theo khuôn khổ cũ kỹ đã không còn hiệu quả trong việc đáp ứng môi trường kinh doanh năng động; “Tiếp thị với tinh thần doanh chủ”- sự kết hợp giữa cái nhìn sâu sắc độc đáo, lời khuyên cụ thể và chiến lược có thể thực thi, sẽ đem đến một tư duy mới cho mọi chuyên gia tiếp thị, doanh nhân và lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn thế giới
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | T17484063011 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C2 | T17484063012 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C3 | T17484063013 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C4 | T17484063014 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đăk Lăk | |
C5 | T17484063015 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đăk Lăk |