Thiết kế game nâng cao: Phương pháp tư duy hệ thống
Tác giả: Michael Sellers
Nhà xuất bản: Thế giới
Năm xuất bản: 2024
Số trang: 759
Đang rỗi: 3 / Số lượng: 3
Khoa: Khoa Mỹ thuật Ứng dụng
Chuyên ngành: Trò chơi kĩ năng trong nhà
Danh mục: Sách giáo trình
Loại giáo trình: Giáo trình chính thống
Mã Dewey: 794.81526
ISBN: 9786047767731
Kích thước: 24 cm
Đơn giá: 399000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: T45 - M53
Loại tài liệu: Sách
Từ khóa: Trò chơi điện tử; Thiết kế
Tóm tắt: Giới thiệu các phương pháp thiết kế game thực tế với lý thuyết hệ thống, mối liên hệ mật thiết giữa game; hệ thống và người chơi, xem xét cách các yếu tố khác nhau tương tác để tạo ra những thứ mới mẻ; phân tích các thiết kế game hiện có để khám phá các hệ thống ẩn bên trong chúng; liên kết trải nghiệm của người chơi với các cấu trúc và quy trình cơ bản của game; tạo tương tác qua lại giữa hệ thống game và người chơi để game trở nên sống động hơn...
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | T17316571011 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C2 | T17316571012 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C3 | T17316571013 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng |