Can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ: Sử dụng các hoạt động hàng ngày giúp trẻ kết nối, giao tiếp và học hỏi
Tác giả: Sally J. Rogers; Geraldine Dawson; Laurie A. Vismara
Nhà xuất bản: Trẻ
Năm xuất bản: 2024
Số trang: 603
Đang rỗi: 3 / Số lượng: 3
Khoa: Khoa Sư phạm
Chuyên ngành: Phụ khoa và chuyên ngành
Danh mục:
Loại giáo trình:
Mã Dewey: 618.9285882
ISBN: 9786041251106
Kích thước: 14cmx20cm
Đơn giá: 160000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: C36 - S25
Loại tài liệu: Sách - Ebook
Từ khóa: Trẻ tự kỷ; trẻ em; Điều trị tự kỷ
Tóm tắt:
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | C17152262841 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C2 | C17152262842 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C3 | C17152262843 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng |