Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non
Tác giả: Đỗ Thị Minh Liên
Nhà xuất bản: Đại học Sư phạm
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 239
Đang rỗi: 2 / Số lượng: 2
Khoa: Khoa Tài chính - Kế toán,Khoa Sư phạm
Chuyên ngành: Giáo dục tiểu học
Danh mục: Sách Tham Khảo
Loại giáo trình: Giáo trình chính thống
Mã Dewey: 372.11
ISBN: 9786043738674
Kích thước: 24 cm
Đơn giá: 80.000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đăk Lăk
Số Cutter: L55 - D68
Loại tài liệu: Sách
Từ khóa: Giáo dục mẫu giáo; Toán; Phương pháp giảng dạy; Sách giáo viên
Tóm tắt: Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | L16923518051 | Kho tài liệu môn học/ Course Materials | UDA.Đăk Lăk | |
C2 | L16923518052 | Kho tài liệu môn học/ Course Materials | UDA.Đăk Lăk |