Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận: chiến lược tạo dựng lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu
Tác giả: David Avrin
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 315
Đang rỗi: 2 / Số lượng: 2
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Sách Tham Khảo
Loại giáo trình: Giáo trình tham khảo
Mã Dewey: 658.3
ISBN: 9786048925611
Kích thước: 21cm
Đơn giá: 119000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: N48 - D38
Loại tài liệu: Sách
Từ khóa: Marketing; Xây dựng thương hiệu (Marketing); Xúc tiến bán hàng.
Tóm tắt: Cuốn sách này chủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công. Nói một cách đơn giản hơn, cuốn sách mang hơi hướng kể chuyện giai thoại hơn là học thuật, mang tính đối thoại hơn là chuẩn mực, giàu cảm xúc hơn là thực tiễn, nhiều quan sát hơn là lối kinh viện, và tác giả viết nó theo lối như đang thủ thỉ kể cho bạn đọc những câu chuyện.
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | N16638177521 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C2 | N16638177522 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng |