Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng - Phần 1: Đột nhập tâm trí
Tác giả: Phil Barden
Nhà xuất bản: Dân trí
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 175
Đang rỗi: 3 / Số lượng: 3
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Sách Tham Khảo
Loại giáo trình: Giáo trình tham khảo
Mã Dewey: 658.8342
ISBN: 9786043561975
Kích thước: 24cm
Đơn giá: 325000/bộ
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: M37 - P45
Loại tài liệu: Sách
Từ khóa: Hành vi; Người tiêu dùng; Tâm lí
Tóm tắt: Cung cấp các chiến lược marketing dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội. Lý giải các cơ chế đằng sau quyết định mua của khách hàng từ đó vận dụng nó như một ưu thế cho hoạt động marketing để điều hướng và khiến khách hàng mua sản phẩm của bạn. Tác động vào tiềm thức của khách hàng, khiến họ thẩm thấu những thông tin marketing gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của họ một cách vô thức
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | 16638163181 | UDA.Đà Nẵng | ||
C2 | 16638163182 | UDA.Đà Nẵng | ||
C3 | 16638163183 | UDA.Đà Nẵng |