Định giá thông minh, chinh phục người dùng: Những tổ chức đột phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?
Tác giả: Madhavan Ramanujam
Nhà xuất bản: Công thương
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 345000
Đang rỗi: 3 / Số lượng: 3
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Sách Tham Khảo
Loại giáo trình:
Mã Dewey: 658.5752
ISBN: 9786049963575
Kích thước: 24cm
Đơn giá: 199000
Ngôn ngữ:
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: D56 - M33
Loại tài liệu: Sách
Từ khóa: Thiết kế; Kinh doanh; Định giá; Sản phẩm
Tóm tắt: Xây dựng 9 qui tắc kiếm tiền từ đổi mới: tìm hiểu sớm về thiện chí chi trả của khách hàng; đừng mặc định lựa chọn giải pháp một cho tất cả; khi thiết kế sản phẩm, cấu hình và kết hợp sản phẩm mang tính khoa học hơn là nghệ thuật; tiền xa hơn điểm giá; định giá thấp để giành thị phần hay định giá cao để xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp; từ hi vọng đến chắc chắn; đổi mới sáng tạo không thể tự biện minh; sử dụng các chiến thuật định giá theo hành vi để thuyết phục khách hàng; duy trì nguyên giá
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | D16637546071 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C2 | D16637546072 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C3 | D16637546073 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng |