Trải nghiệm khách hàng: Tiên phong công nghệ, trải nghiệm dịch vụ
Tác giả: Blake Morgan
Nhà xuất bản: Công Thương ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 332
Đang rỗi: 3 / Số lượng: 3
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Sách Tham Khảo
Loại giáo trình: Giáo trình tham khảo
Mã Dewey: 658.812
ISBN: 9786049913815
Kích thước: 21cm
Đơn giá: 139000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: T73 - B53
Loại tài liệu: Sách
Từ khóa: Trải nghiệm khách hàng
Tóm tắt: Đề cập mười nguyên tắc hướng dẫn cần thiết để xây dựng các chiến lược hoàn chỉnh nhằm tạo ra những trải nghiệm cho khách hàng trong tương lai: Xem xét thực tế về tư duy trải nghiệm khách hàng và cách thức để bạn có thể tạo ra nó; xây dựng một nền văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm; phát triển đội ngũ lãnh đạo tập trung vào khách hàng; thiết kế trải nghiệm khách hàng không lực cản...
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | 16637313781 | UDA.Đà Nẵng | ||
C2 | 16637313782 | UDA.Đà Nẵng | ||
C3 | 16637313783 | UDA.Đà Nẵng |