Không đánh mà thắng : Chiến lược cạnh tranh lấy nhỏ thắng lớn
Tác giả: Cao Kiếm Hoa
Nhà xuất bản: Thanh niên
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 471
Đang rỗi: 3 / Số lượng: 3
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Sách chuyên ngành
Loại giáo trình:
Mã Dewey: 658.4012
ISBN: 9786049660801
Kích thước: 24 cm
Đơn giá: 139000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: K46 - C36
Loại tài liệu: Sách - Ebook
Từ khóa: Chiến lược kinh doanh; Doanh nghiệp; Bí quyết thành công
Tóm tắt: Chia sẻ những chiến lược kinh doanh dành cho các doanh nghiệp gồm: Tìm hiểu về kinh tế thị trường, phân khúc thị trường, tiêu chuẩn lựa chọn thị trường mục tiêu, khai thác nhu cầu của người tiêu dùng, phương pháp để các doanh nghệp vừa và nhỏ tạo ra ưu thế cạnh tranh, các bước thiết kế mô hình kinh doanh, hoạch định chiến lược marketing và đi từ thành công ngẫu nhiên tới thành công tất yếu
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|---|---|---|---|
C1 | K16359072421 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C2 | K16359072422 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng | |
C3 | K16359072423 | Kho tài liệu tiếng Việt/ Vietnamese Collection | UDA.Đà Nẵng |