Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của siêu thị Metro Cash and Carry Đà Nẵng
Tác giả:
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 0
Số trang: 82
Đang rỗi: 0 / Số lượng: 0
Khoa: Khoa sau đại học
Chuyên ngành:
Danh mục: Khoá luận Tốt nghiệp
Loại giáo trình:
Mã Dewey:
ISBN:
Kích thước:
Đơn giá: 0
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: K46 -
Loại tài liệu: Ebook
Từ khóa:
Tóm tắt: Đề tài tập trung đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của siêu thị Metro Cash and Carry Đà Nẵng, từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của siêu thị Metro Đà Nẵng trong thời gian tới. Mời các bạn tham khảo.
STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
---|