NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CÁC CỬA HÀNG BÁN LẺ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Tác giả: NGÔ TRỌNG DINH; HUỲNH VĂN ĐẠT; NGUYỄN THỊ MỸ DUYÊN;PHAN THỊ KIỀU NGA;TRẦN QUANG TUẤN
Nhà xuất bản: Đại học Đông Á
Năm xuất bản: 2025
Số trang: 113
Khoa: Khoa Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành: Quản lý tổng quát
Danh mục: Đề tài nghiên cứu khoa học
Loại giáo trình:
Mã Dewey: 658
ISBN:
Kích thước:
Đơn giá:
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nơi lưu trữ: Đông Á Đà nẵng
Số Cutter: N44 - N46
Từ khóa: TÁC ĐỘNG CỦA MẠNG XÃ HỘI; HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Tóm tắt:
| STT | Mã từng cuốn sách | Barcode | Kho lưu trữ | Nơi lưu trữ |
|---|
