ĐH ĐÔNG ÁSINH VIÊN
Tin tức
Thư mục giới thiệu sách mới

THƯ MỤC GIỚI THIỆU SÁCH MỚI

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH 9/2018

 

1. Marketing dịch vụ : Một quan điểm tương tác / Raymond P. Fisk, Stephen J. Grove, Joby John ; Trường đại học FPT dịch. – Hà Nội : Bách khoa Hà Nội, 2017. – 292tr. ; 24cm.

Tóm tắt: Khái niệm marketing dịch vụ nhập môn và bàn luận định nghĩa các dịch vụ. Sự khác biệt giữa marketing dịch vụ và marketing hàng hóa vật chất, các đặc điểm của dịch vụ và các cách phân loại dịch vụ. Giải thích về các khuôn khổ giúp hiểu rõ trải nghiệm dịch vụ.

Phân loại :  658.8

Từ khóa : Tiếp thịDịch vụQuản lý

2. Brandding 4.0 / Piyachart Isarabhakdee ; Linh Vũ dịch. – Hà Nội : Lao động, 2018. – 430tr. ; 24cm.

Tóm tắt : Cuốn sách giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0 ; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin. Bên cạnh đó, “Branding 4.0” còn cùng độc giả rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế.

Phân loại :  658.827

Từ khoá : Thương hiệuKinh doanhTiếp thị

3.Digital marketing - Từ chiến lược đến thực thi : Nền tảng thành công cho chiến dịch marketing thời đại số/ Vinalink, RIO Book. – Hà Nội : Lao động, 2018. – 226tr. ; 24cm.

Tóm tắt: Đây cũng là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.

Phân loại :  381.142

Từ khoáThương mại điện tử, Tiếp thị

4. Khiêu vũ với ngòi bút : Cùng phù thủy quảng cáo hàng đầu nước Mỹ/Joseph Sugarman ; Nguyễn Thụy Khánh Chương dịch. – Tái bản lần 2. – H. : Lao động ; Công ty sách Thái Hà, 2018. – 440tr. ; 24cm.

Tóm tắt : Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn.

Phân loại :  659.1

Từ khoá : Quảng cáoSổ tay

5. Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook/ Nguyễn Phan Anh. – Có chỉnh sửa, bổ sung. - H. : Thông tin và truyền thông, 2017. – 381tr. ; 24cm.

Tóm tắt : Cuốn sách cũng giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay.

Phân loại :  658.872

Từ khoá : Bán hàng trực tuyến, Quảng cáo, Mạng cộng đồng, Bí quyết thành công

  6. Facebook marketing từ A đến Z / Trung Đức. – H. : Thế giới, 2014. – 339tr. ; 24cm.

Tóm tắt : Cuốn sách gồm 12 chương và hàng trăm đề mục, ngoài kiến thức về facebook marketing, cuốn sách còn giúp người đọc hiểu thêm về marketing nói chung, hay các ngành thuộc marketing online nói riêng như SEO, Email Marketing, Viral Marketing,… từ những phần đơn giản tới những phần chuyển sâu nhất, đòi hỏi người đọc phải có trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế.

Phân loại :  659.144

Từ khoá : Tiếp thị, Quảng cáo, Mạng cộng đồng

 7. Kỷ nguyên mới của quản trị = New Era of management/ Richard L. Daft ; Nguyễn Huỳng Phongdịch. – Tái bản lần thứ 11. – H. : Hồng Đức, 2016. – 842tr. ; 24cm.

  Tóm tắt : Giới thiệu, giải thích quy trình và sự thay đổi của tư duy về thế giới quản trị. Bằng cách trình bày tóm lược có phân tích các hành động của một số nhà quản trị thành công và thách bại trong cuốn sách, tài liệu sẽ giúp bạn đọc học tập được những điều cơ bản và hữu ích của lý luận và thực tiễn quản trị.

Phân loại :  658

Từ khoáQuản lýLãnh đạo

  8. Nghệ thuật "câu" like : Bí quyết làm nên những trang blog, podcast, video, ebook & webinar có một không hai/ Ann Handley, C.C. Chapman ; Lê Trung Hoàng Tuyến dịch. – H. : Đại học Kinh tế quốc dân, 2015. – 407tr. ; 21cm.

Tóm tắt : Cuốn sách sẽ trang bị cho bạn cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhất nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng. Kỷ nguyên Internet bùng nổ trong thời gian vừa qua đã góp phần đưa các doanh nghiệp đến gần hơn nguồn khách hàng tiềm năng của mình.

Phân loại :  658.872

Từ khóa :Tiếp thị, Quảng cáo, Mạng cộng đồng

 9. Làm chủ cửa hàng bán lẻ: Cẩm nang kinh doanh bán lẻ thành công = Starting your own shop : All you need to know to open a successful/ Matt Thomas ; Ngân Lương dịch. – Tái bản lần thứ nhất. – H. : Thế giới, 2018. – 378tr. ; 22cm.

Tóm tắt : Nội dung cuốn sách Làm chủ cửa hàng bán lẻ được trình bày theo thứ tự từng giai đoạn trong cả quá trình khởi nghiệp, từ lúc chuẩn bị cho đến bạn phát triển và mở rộng kinh doanh thành một chuỗi cửa hàng bán lẻ. Không chỉ vậy, nhiều tên tuổi trong lĩnh vực bán lẻ cũng tham gia vào sách ở mục cho lời khuyên, những bí quyết nho nhỏ giúp bạn hiểu được thực tế khởi nghiệp có thể linh động, phong phú và cực kỳ thú vị.

Phân loại :  658.85

Từ khoá : Kinh doanh, Bán hàng

10. Khởi nghiệp 4.0 : Kinh doanh thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0/ Dorie Clark ; Kim Chi dịch. – H. : Lao động, 2018. – 391tr. ; 21cm.

Tóm tắt : Đây bản hướng dẫn tổng quan cách tự khởi nghiệp thông qua việc kết hợp các công cụ kinh doanh truyền thống và hiện đại.Từ tìm kiếm một chủ đề hấp dẫn, xây dựng lượng khán giả ủng hộ đến chi tiết cách định giá sản phẩm và thương hiệu bạn cung cấp;từ A đến Z mọi điều cần biết để khởi nghiệp thời công nghệ sẽ có trong tác phẩm đầy sức hút này.. Cuốn sách cũng phân tích chân thực những khó khăn mà các doanh nhân khởi nghiệp trẻ thường vấp phải trên hành trình tạo dựng sự nghiệp, từ đó đưa ra lời khuyên giúp bạn cân bằng các vấn đề thời gian, tài chính... trong thời kì bước ngoặt.

Phân loại :  658.11

Từ khoá : Khởi nghiệp, Bí quyết thành công

11. Giải pháp bán hàng 4.0 - Lĩnh hội những "vũ khí tối thượng" từ Daniel H. Pink/ Daniel H. Pink ; Thiên Quang dịch. – Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp, 2018. – 261tr. ; 21cm.

Tóm tắt : Cuốn sách trình bày các luận điểm để chúng ta suy nghĩ lại một cách rộng hơn về lĩnh vực bán hàng mà chúng ta đã biết. Tác giả chọn lọc các nghiên cứu từ lĩnh vực khoa học xã hội để tìm ra ba phẩm chất có giá trị nhất hiện nay trong việc tác động đến những người khác: Hòa hợp, hăng hái, và rõ ràng

Phân loại :  658.87

Từ khoáBán hàngBí quyết thành công

12. Vua bán lẻ/ Willard N. Ander, Neil Z. Stern ; Bùi Thu Trang dịch. – Tái bản. – H. : Lao động xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2017. – 368tr, ; 21cm.

  Tóm tắt : Trên cơ sở khảo sát cả những thành công và thất bại của các nhà bán lẻ danh tiếng, cuốn sách sẽ cung cấp cho các nhà bán lẻ Việt Nam mô hình "Nhất" và làm thế nào để đạt mô hình đó, nhằm chiếm lĩnh được càng nhiều các vị thế NHẤT: thị phần (lớn nhất), giá cả (rẻ nhất), thị hiếu (thời trang nhất), dịch vụ khách hàng (dễ dàng nhất)" và tốc độ (nhanh nhất)

Phân loại :  658.87

Từ khóa: Kinh doanhBán lẻTiếp thị

13. Tái cấu trúc hoạt động bán lẻ/ Doug Stephens ; Phượng Linh dịch. – H. : Lao động, 2017. – 453tr. ; 21cm.

Tóm tắt : Cuốn sách của ông là hướng dẫn tiến tới tương lai cho những nhân viên bán hàng và tiếp thị. Phân tích thực trạng của thị trường và người tiêu dùng trong thời đại mới, không ngừng dẫn chứng thực tế và phỏng vấn những người phá cách, cuốn sách này giúp những lãnh đạo có tầm nhìn – chủ nhân của những thương hiệu táo bạo hình dung ra các tiềm năng to lớn. Đây chính là cơ sở để họ đột phá vững vàng và hiệu quả.

Phân loại :  658.87

Từ khóa : Bán lẻKinh doanhCấu trúc hoạt động

14. Nền kinh tế tự do : Sự biến đổi của mô hình lao động trong thời đại 4.0/ Marion Mcgovern ; Lê Hồng Phương dịch. – H. : Lao động, 2018. – 410tr. ; 21cm.

Tóm tắt : Nền kinh tế tự do : Sự biến đổi của mô hình lao động trong thời đại 4.0 gợi ý cho các doanh nghiệp và cá nhân cách phát triển phù hợp với xu thế thời đại. Thế hệ lao động mới đang tham gia vào nền kinh tế tự do như thế nào? Động cơ của họ, mong muốn của họ khi xây dựng sự nghiệp ra sao? Làm thế nào để tìm kiếm những nhân sự xuất sắc trong kỷ nguyên 4.0? Các cá nhân phải làm gì để phát huy lợi thế của mình?... Tất cả những điều căn bản về xu hướng lao động thời đại số sẽ được giải đáp bởi Marion McGovern - doanh nhân tiên phong của nền kinh tế tự do.

Phân loại :  338.09

Từ khóa :Kinh tế tư nhấn, Sở hữu

15. Do big things  - Teamwork - Cơn ác mộng hay cơ hội vàng trong kỷ nguyên 4.0 / Craig W. Ross, Angela V. Paccione, Victoria L. Rob ; Huỳnh Nguyễn Anh Đào dịch. – H. :  Lao động, 2018. – 406tr. ; 21cm.

Tóm tắt : Mô hình “Do Big Things” đặt ra một lộ trình hướng dẫn bao gồm 7 bước, trình bày cụ thể cách các cá nhân cần hành động để vươn tới đỉnh cao chung. Một khi các thành viên trong nhóm của bạn được trang bị những kiến thức trong tác phẩm, họ sẽ cải thiện được khả năng tự nhận thức và đạt được sự nhất quán cần thiết nhằm tương tác tốt nhất; từ đó kích hoạt và khơi dậy khả năng tốt nhất của mỗi thành viên; và kết nối được với các nhóm khác hướng đến mục tiêu chung

Phân loại :  658.15

Từ khóa:  Làm việc nhómBí quyết thành công


SEOL 1.0 - © 2014 Dong A University, Da Nang
Designed and developed by ICT Center